Tuesday, November 8, 2011

Uniwide Metromall Las Piñas Trip For Gianne's Birthday

November 8, 2011

Pumunta ako sa Uniwide Metromall sa Las Piñas para tumingin ng mga kulang ko pa na items para sa birthday ni Gianne, nagbakasakali ako kasi ayaw ko na pumunta pa ng Divisoria kasi sobrang siksikan na daw talaga dun sa mga panahon ngayon. Swerte ko dahil sa unting pag ikot ikot eh may mga nahanap ako na great finds sa mall na yun.


Cellphone Pouch - 15 pesos each


Yoyo & Rubix Cube - 10 pesos each


Shoes - 150 pesos


Oh di ba, peso power hahaha. Sa sobrang tuwa ko nga eh napabili ako ng sapatos pa ni Gianne. Nakita ko kasi yun style ng sapatos na matagal ko ng gusto para kay Gianne. At 100 pesos lang!! Hehe. May nakita nga ako na terno na para sa akin ng sapatos na yun eh, kaso inisip ko kasi na pupunta pa kasi ako sa cake supplier at medyo bulky na bitbit ko. Babalikan ko na lang yun pag sale ng Dakki, sa Las Piñas din. Haha. Pati slippers napabili rin ako, 50 pesos lang naman eh kaya go-go sa pagbili.


Shoes - 100 pesos


Slippers - 50 pesos


All in all, success ang lakad  ko sa araw na ito kasi dumaan din ako sa cake supplier na prospect namin ni hubby hehe. At masarap naman siya, kaya mga 1 or 2 weeks before the party eh magdeposit na kami sa kanya.

Excited much!!

No comments:

Post a Comment